Niềng răng giá rẻ thường là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều bạn trẻ khi quyết định chỉnh nha. Tuy nhiên, niềng răng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sống chung với khí cụ chỉnh nha trong khoảng thời gian từ 1-3 năm và gặp phải khá nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Vậy nên nhiều người vấn lo ngại niềng răng có làm răng yếu đi khi có nhu cầu chỉnh nha. Cùng tìm hiểu vấn đề này với nha khoa trong bài viết dưới đây nhé!

Nên chỉnh răng mọc lệch lạc sớm

Nhiều phụ huynh thường băn khoăn, việc điều trị chỉnh nha cho trẻ nên thực hiện khi chưa có đủ các răng dài lâu hay phải đợi đến khi trẻ thay hoàn toàn răng sữa.

Theo lời khuyên của các chuyên gia nha khoa điều trị sớm có nghĩa là khi các vấn đề về sự phát triển răng mặt được dự báo sẽ xảy ra nhưng chưa gây hậu quả nghiêm trọng. Khi trẻ còn nhỏ, tâm lý thoải mái, không ngại ngùng trong giao tiếp, nên có thể dễ dàng thích nghi với các khí cụ chỉnh nha. 


Việc niềng răng mọc lệch lạc còn giúp trẻ loại bỏ và sửa chữa các thói quen xấu có hại như mút tay, đẩy lưỡi… Ngoài ra, giúp chuẩn bị nền xương hàm, mở đường, định hướng cho các răng dài lâu mọc lên đúng vị trí.

Nhiều trường hợp yêu cầu chỉnh nha khi việc tăng trưởng đã hoàn tất, BS bắt buộc phải nhổ răng để có thể chỉnh lại cho răng đều đặn, hoặc làm giảm hô, móm cho bệnh nhân. Chỉnh răng mọc lệch còn mang lại cơ hội để chỉnh hình cho những ca bị lệch lạc trầm trọng về xương. Nếu để đến thời điểm không còn tăng trưởng, sẽ không thể điều trị được bằng chỉnh nha thông thường, mà phải phẫu thuật phức tạp với chi phí lớn.

Lựa chọn địa chỉ nha khoa chỉnh răng mọc lệch lạc an toàn

Để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất khi chỉnh răng mọc lệch, tốt nhất bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ nha khoa lành nghề, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong chỉnh răng mọc lệch. 

Cùng với đó là trang thiết bị, dụng cụ y khoa phải được trang bị đầy đủ, hiện đại. Phòng chỉnh răng nha khoa phải đảm bảo vệ sinh, được vô trùng. Mọi thao tác tiến hành trong quy trình đều đảm bảo đạt chuẩn nhằm giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ an toàn, chất lượng.


Trên đây là thông tin về phương pháp niềng răng lệch lạc cũng như các tiêu chí đánh giá địa chỉ nha khoa uy tín chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề niềng răng lệch lạc sao là tốt mời bạn liên hệ đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top