Trước đây, ở Việt Nam việc khắc phục nhược điểm này là tương đối phức tạp, mất thời gian và tốn kém. Thế nhưng hiện nay, tại những Nha khoa lớn áp dụng dịch vụ niềng thì vấn đề răng mọc lệch được xử lý tương đối đơn giản và không tốn kém lắm. Để hiểu hơn niềng răng invisalign có tốt không, mời bạn tham khảo thông tin bên dưới.

Nguyên nhân khiến hàm răng bị lệch

Răng lệch do không hài hòa giữa kích thước răng và hàm: Kích thước răng lớn trong khi cung hàm chỉ ở mức trung bình hoặc nhỏ, không đủ vị trí mọc răng. Các vị trí răng sẽ mọc chen chúc nhau, có thể xoay nghiêng, lùi vào hay đưa ra thậm chí là mọc chồng lên nhau.


Răng lệch do mút môi dưới hoặc mút tay: Với các thói quen này sẽ làm các răng cửa dưới nghiêng về phía lưỡi.

Mất răng nanh (hàm răng sữa): Làm lệch đường giữa các răng cửa, gây thiếu chỗ cho răng nanh (hàm răng vĩnh viễn).

Răng sữa số 5 bị nhổ sớm hay sâu mặt bên: Gây nghiêng gần, xoay hay trồi của răng vĩnh viễn số 6 hàm trên hay hàm dưới.

Niềng răng bằng mắc cài sứ thế nào?

Niềng răng mắc cài sứ là gì? Mắc cài sứ được làm bằng chất liệu sứ nha khoa cao cấp rất khó bị phá vỡ và có màu sắc gần giống với răng thật nên giúp mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó nhận ra đang đeo mắc cài.

Được đưa vào sử dụng rộng rãi toàn thế giới từ năm 1986 với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng còn rất nhiều người vẫn còn khá nghi ngờ về tính hiệu quả của niềng răng mắc cài sứ.

Nhìn chung niềng răng mắc cài sứ là một bước cải tiến của ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp người niềng răng quên đi nỗi lo lắng phải đeo mắc cài nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao, giúp kéo đẩy, nắn chỉnh răng về đúng vị trí chỉ trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top