Móm không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng hàm. Vậy niềng răng có hôn được không? Niềng răng chữa móm được không?

Niềng răng khớp cắn ngược có hiệu quả không?

Niềng răng khớp cắn ngược là một kỹ thuật làm thẳng răng trong chỉnh nha. Tức là nha sĩ sẽ dùng một số khí cụ chuyên khoa để chỉnh nha và sắp xếp lại vị trí của răng trên cung hàm, nhằm lấy lại cho bạn nụ cười tự tin cùng hàm răng đều đẹp, đồng thời lấy lại thẩm mỹ cho khuôn mặt. 


Cũng như lấy lại sức khỏe răng miệng cho bạn một cách hoàn thiện nhất. Có nghĩa là bạn sẽ được khôi phục lại chức ăng ăn nhai một cách thuận tiện nhất và phòng ngừa được các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, cao răng, viêm tủy….

Tính đến thời điểm hiện tại, niềng răng khớp cắn ngược có hai kỹ thuật được áp dụng nhất đó là: niềng răng mắc cài (đây là kỹ thuật niềng răng truyền thống) và niềng răng không mắc cài.

Ngày nay, sau nhiều lần cải tiến mắc cài được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, cho bạn nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với tình hình tài chính của mình nhất như: pha lê, inox, thép không gỉ, sứ…

Thời gian niềng răng mất bao lâu?

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng mắc cài, dây cung hoặc khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng. Không giống như các biện pháp phẫu thuật hay bọc răng sứ, niềng răng cần nhiều thời gian hơn để nắn chỉnh răng từ từ về đúng vị trí trên cung hàm, giúp bảo tồn tối đa răng thật, khắc phục các khiếm khuyết răng hô, móm, thưa, lệch lạc.


Theo các bác sĩ chuyên sâu về niềng răng thì quá trình nắn chỉnh răng có thể kéo dài từ 1 - 3 năm, tùy theo mức độ hô, móm, sai lệch khớp cắn của răng. Trong khoảng thời gian này, bác sĩ sẽ dàn đều răng, đóng khoảng trống nhổ răng, cân đối khớp cắn…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top