Hô hàm nhẹ có niềng răng được không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Khi răng gặp phải các sai lệch, bạn thường nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng. Tuy nhiên, không phải lúc nào niềng răng cũng sẽ đem lại hiệu quả. Vậy, trong trường hợp hô hàm nhẹ thì có niềng răng được không? Có hiệu quả không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Hô hàm nhẹ có niềng răng được không? Cách nào tốt nhất? 1
Tình trạng hô hàm nhẹ gây mất thẩm mỹ*

Hô hàm nhẹ có niềng răng được không? Cách nào tốt nhất?


Thông thường, trong trường hợp răng hô thì niềng răng sẽ đem lại hiệu quả cao. Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ như mắc cài, khay niềng nhằm tác động lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, đem lại cho bạn hàm răng đều đặn, nụ cười thẩm mỹ. Nhưng, niềng răng chỉ có tác dụng trong trường hợp hô do răng, còn nếu hô do hàm thì niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả, vì niềng răng không thể tác động vào xương hàm. 

Với thắc mắc hô hàm nhẹ có niềng răng được không thì câu trả lời là có. Với trường hợp hô hàm nhẹ, bác sĩ sẽ niềng răng để kéo răng vào bên trong, trùng khớp với khớp cắn hàm dưới để chỉnh hô. Còn nếu hàm hô ở mức độ nhẹ thì cần phải tiến hành phẫu thuật hàm, can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm mặt, thay đổi và điều chỉnh khuyết điểm hô. Phương pháp này thực hiện nhằm mang đến sự cân đối cho hai hàm, đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn.

Phẫu thuật hàm hô tại các cơ sở nha khoa uy tín sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả vĩnh viễn. Chính vì vậy, cách tốt nhất để khắc phục tình trạng hô do hàm thì bạn nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật hàm.

Hô hàm nhẹ có niềng răng được không? Cách nào tốt nhất? 2
Phẫu thuật hàm hô nhẹ tại nha khoa uy tín*

Phẫu thuật hàm hô nhẹ giá bao nhiêu?


Khi sử dụng các dịch vụ nha khoa, điều mà nhiều người băn khoăn là chi phí thực hiện.Phẫu thuật hàm hô nhẹ giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, tùy vào tình trạng răng miệng của từng người và địa chỉ nha khoa thực hiện. Chi phí phẫu thuật hàm thường cao hơn phương pháp niềng răng, có thể tham khảo bảng giá dưới đây.
– Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên / Phương pháp Wassmund )60.000.000
– Hô xương hàm trên ( tùy theo chỉ định hô do răng tiền hàm hay toàn bộ xương hàm trên / Phương pháp lefort 1 )70.000.000
– Hô xương hàm dưới (Phương pháp Kole)80.000.000

Muốn biết hô hàm nhẹ có niềng răng được không trong trường hợp của bạn, hãy đến gặp bác sĩ nha khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

TG: VT
 
Top