Điều trị tủy được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi tiến hành sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Mọi thắc mắc dưới đây các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Kỹ thuật điều trị tủy
Tại Nha khoa Đăng Lưu, việc bảo tồn răng thật là mục tiêu tối thượng, chính vì thế, điều trị tủy là một trong những dịch vụ trọng tâm của phòng khám chúng tôi. Chúng tôi đã mang về Việt Nam những thiết bị (Kính hiển vi nội nha, X-Smart, Propex II, X- quang quanh chóp, X- quang toàn hàm, siêu âm nội nha), dụng cụ (IRR, Protaper, rubber dam), kỹ thuật mới trên thế giới để nâng cao chất lượng điều trị tủy, nâng cao số lượng răng được bảo tồn. Vậy nên trồng răng giả ở đâu tốt?
Kỹ thuật điều trị tủy
Bác sĩ sẽ trước tiếp tư vấn và thăm khám cụ thể
Bác sỹ phụ trách điều trị tủy của Đăng Lưu đã được đào tạo nâng cao về Nội nha (điều trị tủy) tại Singapore. Thiết bị chúng tôi dùng trong điều trị hoàn toàn không có sự khác biệt so với các phòng khám tiên tiến tại Singapore, Nhật Bản.
Cho tới nay chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng bạn sẽ điều trị tủy với 1 chất lượng điều trị hoàn toàn không khác biệt so với các nước tiên tiến thế giới như: Singapore, Hàn Quốc, Nhật  Bản. 
a) Kính hiển vi nội nha
Đây là thiết bị của các chuyên gia nội nha hàng đầu Thế giới. Hỗ trợ bác sỹ quan sát rõ ràng trực quan miệng ống tủy, tìm đầy đủ số lượng ống tủy. Đặc biệt đối với những bệnh nhân lớn tuổi – canxi hóa ống tủy, viêm quanh cuống..v..v…
b) Máy định vị chóp Propex
Chức năng đo chiều dài ống tủy với công nghệ mới nhất giúp việc đánh giá chiều dài ống tủy chính xác hơn so với Kỹ thuật chụp phim thông thường, đặc biệt là trong những trường hợp ống tủy cong và vị trí lỗ tủy không nằm ngay chóp. Với thiết bị chuyên dụng này, điều trị tủy đạt tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.
c) Áp dụng hệ thống tạo hình ống tủy hiện đại
Hiện nay hệ thống Protaper là một trong những cải tiến nhất trong việc tạo hình ống tủy của nội nha hiện đại. Hệ thống Protaper (Protaper máy – Xmart và Protaper tay).
Tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi chỉ sử dụng tối đa 25 ống tủy/ 1 bộ để loại bỏ nguy cơ gãy dụng cụ trong quá trình điều trị tủy.
e) Máy siêu âm nội nha
Kỹ thuật điều trị tủy
Sử dụng máy siêu âm nội soi
Siêu âm nội nha là một thiết bị nhỏ nhưng ứng dụng rất nhiều trong điều trị tủy như: Tìm cũng như xác định ống tủy, làm sạch ống tủy sau khi nong dũa ống tủy, lấy chất hàn trong điều trị tủy lại… giúp cho bác sỹ có một ống tủy hoàn toàn sạch trước khi hàn bịt kín ống tủy.
f) Hệ thống X- quang toàn hàm Panorama
g) Mũi nong siêu âm trong điều trị tủy
 Dùng cho các trường hợp canxi hóa ống tủy, ống tủy tắc và lấu dụng cụ gãy trong ống tủy.
h) Áp dụng Đê cao su
 Đây là một bước rất đơn giản nhưng giúp bác sỹ cách ly nước bọt với môi trường điều trị, ứng dụng các dung dịch làm sạch ống tủy tốt và an toàn trong điều trị tủy.
i) Máy điều trị nội nha Wave-One™
 Máy điều trị nội nha Wave-One™, nằm trong hệ thống máy điều trị nội nha của Denstply, được thiết kế để việc tạo hình ống tủy trở nên đơn giản và hiệu quả nhất.
 Trong suốt quá trình điều trị chỉ sử dụng 1 trâm Niti được tiệt trùng và thiết kế để sử dụng duy nhất cho 1 bệnh nhân, chính vì thế việc điều trị tủy đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Tg: Trang
 
Top