Thực sự là em khá tự ti với hàm răng thưa ở trên của mình, đi đâu cũng chả dám cười to hoặc thoải mái cả. Em muốn đi niềng răng thưa, nhưng còn lo lắng không biết răng bọc sứ có niềng được không nữa, rất mong nhận được lời giải đáp từ phía chuyên gia!

Thực hiện niềng răng thưa có nên không?

Hiện nay, có rất nhiều người e sợ răng không biết niềng răng thưa có đau không? Niềng răng bao nhiêu tiền hiện nay? Niềng răng giá rẻ địa chỉ ở đâu? Đừng lo nhé, với nền kinh tế phát triển, kéo theo đó là công nghệ máy móc, trang thiết bị ngày càng tân tiến hơn, giúp con người có thể cải thiện sắc đẹp lên trong thấy, có những người đã lột xác sau khi thẩm mỹ niềng răng và cuộc sống của họ ngày càng thuận lợi và tươi đẹp hơn, dường như bản thân họ đã bước sang một trang mới.

Niềng răng là kỹ thuật hiện đại dùng lực kéo từ các mắc cài được nối với nhau bởi dây cung xung quanh răng để kéo răng di chuyển sát khít lại với nhau, đồng thời giúp hàm răng theo một đường nếp chuẩn, đẹp. Lực kéo này chính là nguyên nhân dẫn đến những thay đổi về mặt vị trí ở răng, sắp xếp chúng vào nếp theo đường kéo mà bác sĩ mong muốn.

Trong quá trình chịu lực kéo của niềng, răng sẽ nhạy cảm hơn bình thường khi chưa niềng răng, có thể yếu hơn đôi chút. Đặc biệt là trong những ngày đầu sau khi mới đeo mắc cài, lực kéo có thể khiến răng của bạn hơi ê nhẹ và bạn phải tập làm quen với nó. Nhưng chỉ sau ít ngày làm quen, cảm giác của răng sẽ bình thường trở lại bình thường. So với bọc răng sứ là gì thì phương pháp niềng răng hiệu quả và đạt kết quả trọn đời.

Có đau đớn trong quá trình niềng răng thưa không?

Nhờ công nghệ tiến tiến nên việc niềng răng cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, không gây đau đớn trong quá trình niềng răng tại các nha khoa. Đặc biệt là khi bạn đặt chân đến với nha khoa thì bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cấp  cao.

Các trang thiết bị, công nghệ do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế thành công, có năng lực chỉnh răng vượt trội hiện nay, giúp răng của bạn đều dặn hơn, thúc đẩy quá trình điều trị diễn ra dễ chịu và thoải mái và nhanh . Sau niềng răng thưa, bạn sẽ có được hàm răng đều đặn và sát khít.


Bên cạnh đó đội ngũ Bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn khắc phục được các tình trạng răng thưa để có một hàm răng đều đẹp và dày là chuyện hoàn toàn có thể và trong tầm khả năng kiểm soát của họ. Nên bạn có thể yên tâm, các chương trình ưu đãi giá cho khách hàng thường xuyên được diễn ra nhằm giúp đỡ những người có điều kiện kinh tế khó khăn vẫn có thể thực hiện được mong muốn niềng răng để sở hữu một hàm răng đẹp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top