Xin cho tôi hỏi tẩy trắng răng an toàn ở đâu? Hàm răng của tôi dạo gần đây bị ố vàng khá nhiều, nên nhìn rất xấu xí. Nay tôi có dự đinh tẩy trắng răng để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên, tôi đang hoang mang không biết nên thực hiện ở đâu.

Dầu dừa giúp lấy cao răng hiệu quả

Dầu dừa tinh khiết rất tốt cho răng và loại bỏ những mảng bám trên răng. Cách thực hiện lấy cao răng tại nhà bằng dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng dầu dừa và chà lên toàn bộ hàm răng.


Cách thực hiện: chà dầu dừa khoảng 3 – 5 phút mỗi ngày lên các mặt của thân răng, chú ý đặc biệt đến những vùng có mảng bám cao răng dày. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, mảng bám cao răng không những biến mất mà màu sắc răng cũng được cải thiện đáng kể.

Đây là cách làm sạch cao răng tại nhà khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện mỗi ngày, lấy cao răng bằng dầu dừa không hề tốn kém mà hiệu quả cực kỳ cao. Tuy nhiên, cách này không làm trắng răng.

Làm trắng răng bằng năng lượng ánh sáng

Công nghệ tẩy trắng răng vượt trội hiện nay là công nghệ Bleach Bright. Phương pháp sử dụng năng lượng ánh sáng hồng ngoại hoạt hóa các phân tử thuốc tẩy trắng, là chất xúc tác để tạo ra phản ứng oxy hóa khử trên mặt răng, phá vỡ các chuỗi protein tạo màu trong răng. Từ đó các phân tử thuốc tẩy trắng có thể thẩm thấu sâu vào bên trong cấu trúc răng làm trắng răng từ bên trong, làm răng trắng dần dưới ánh sáng tự nhiên.


Khi thực hiện bôi thuốc tẩy trắng lên răng cho bệnh nhân, các bác sĩ cho bạn đeo dụng cụ cách ly môi, nướu, lưỡi để tránh cho thuốc tẩy trắng dính vào mô mềm gây bỏng rát. Trước khi chiếu năng lượng ánh sáng, bệnh nhân được đeo kính mắt chuyên dụng để bảo vệ mắt khỏi tia sáng, thuốc không bị bắn vào mắt.

Sau 60 phút làm trắng răng tại nha khoa với năng lượng ánh sáng, bạn sở hữu hàm răng trắng sáng vượt trội, đều màu, an toàn.
 
Top