Xóa nếp nhăn vùng mắt là nhu cầu của mọi phái đẹp vì mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, cũng là vùng dễ dàng tố cáo tuổi tác của phái đẹp với những quầng thâm hay vết rạn chân chim nơi khóe mắt. Vậy massage mắt hết nhăn như thế nào? chỉnh nha tháo lắp có ốc nong rộng là gì?

Các phương pháp massage mắt hết nhăn
Các phương pháp massage mắt hết nhăn
Các phương pháp massage mắt hết nhăn

Phương pháp 1

- Khởi động có tác dụng giúp da thư giãn, được thực hiện trước khi đi vào chi tiết các động tác massage cho mắt hết nhăn. Dùng bàn tay úp vào khuôn mặt sau đó xoa theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài.

- Dùng ngón cái và ngón trỏ bóp nhẹ từ đầu chân mày đến đuôi chân mày.

- Tiếp đến, dùng ngón giữa đặt ở đầu chân mày, sau đó miết nhẹ đi dần đến cuối đuôi chân mày, day ấn nơi huyệt thái dương. Dùng ngón áp út đặt ở khóe mắt vẽ một vòng tròn từ dưới lên đến đuôi mắt và quay về lại khóe mắt. Vì da vùng mắt rất mỏng nên cần thực hiện thao tác nhẹ nhàng để không gây áp lực lên mắt.

- Xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho đến khi ấm lên, nhăm mắt lại và áp sát vào mắt, thực hiện liên tục 5 lần động tác này. Cuối cùng, nhăm mắt lại, khép các ngón tay lại với nhau rồi đặt bàn tay theo chiều ngang sau đó vuốt nhẹ từ đầu mắt đến đuôi mắt.

Phương pháp 2

Dùng hết sức mở to mắt sau đó đảo từ trái sang phải, từ trên xuống dưới liên tục 10-20 lần. Sau đó nhìn thẳng vào một điểm cách mắt khoảng 1m trong 30 giây. Nên thực hiện thường xuyên cách này 1-2 lần/ngày để xóa bỏ nếp nhăn ở mắt nhanh chóng.

Phương pháp 3

Dùng hai bàn tay cọ xát vào nhau cho nóng rồi úp thật nhanh vào mắt khoảng 30 giây, làm liên tục 5 lần mỗi ngày hoặc có thể nhiều hơn để mắt thư giãn và giảm nếp nhăn.

Massage bằng các nguyên liệu tự nhiên

Massage cho mắt hết nhăn rất đơn giản, không mất nhiều thời gian nên bạn cần duy trì thói quen này vào mỗi ngày khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ, giữa giờ làm việc để mắt khỏe mạnh, làn da vùng mắt tươi sáng hơn.

Để tăng thêm hiệu quả massage, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên hỗ trợ cho việc massage như:

Dầu dừa

Hãy rửa sạch bề mặt da, thấm khô bằng khăn bông mềm rồi dùng một lượng dầu dừa vừa đủ thoa đều lên da mặt, nhất là những vùng có nếp nhăn như mắt. Sau đó massage nhẹ nhàng theo 1 trong những phương pháp trên trong 15 phút, rửa sạch với nước ấm.

Với công thức massage kết hợp dầu dừa sẽ giúp bạn có một làn da mềm mịn vì dầu dừa cung cấp rất nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm da.

Sữa tươi và mật ong

2 nguyên liệu này sẽ giúp da bạn mịn màng, tẩy tế bào chết và khi kết hợp massage các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào bề mặt da, nuôi dưỡng làn da tốt nhất, đẩy lùi nếp nhăn. 

Bạn nên rửa sạch mặt để việc hấp thụ dưỡng chất của bề mặt da được tốt nhất. Dùng sữa tươi không đường kết hợp với mật ong để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Thoa đều hỗn hợp lên bề mặt da rồi massage cho mắt hết nhăn, sau 10-15 phút hãy rửa sạch với nước ấm. 

Bên cạnh massage cho mắt, bạn cần hạn chế thức khuya, khi ngủ không nằm nghiêng, nằm sấp sẽ làm mắt dễ hình thành vết chân chim. Tăng cường bổ sung vitamin A, vitamin K có trong các loại hoa quả, rau xanh để cung cấp dưỡng chất giúp mắt khỏe đẹp hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chuaholoi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top