Trong sinh hoạt hằng ngày thì hàm răng không chỉ có nhiệm vụ ăn nhai mà còn là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ trên gương mặt, chính vì ai ai cũng mong muốn mình có một hàm răng trắng đều, sáng bóng để được đẹp hơn, có một nụ cười tươi tắn thu hút người đối diện. Nhưng trong thực tế thì không ít người đã gặp phải những vấn đề nan giải về răng miệng như răng sứt mẻ, răng mọc không đều, răng ố vàng nặng… thì phương pháp bọc răng sứ cho răng bị sâu sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. 

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ là gì

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ là gì
Hàm răng rắng sáng sau khi bọc răng sứ

- Khôi phục lại chức năng ăn nhai giúp bạn ăn uống ngon miệng hơn
-  Mang lại yếu tố thẩm mỹ cho cả hàm răng và gương mặt: Mang đến hàm răng đều đặn, trắng sáng, chắc khỏe, duy trì thẩm mỹ cho nụ cười và khuôn mặt giúp bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp.
Những ai nên bọc răng sứ thẩm mỹ
Mặc dù răng sứ có nhiều ưu điểm, nhưng không phải cứ răng bị xấu là có thể áp dụng bọc răng sứ. Mỗi người có một trình trạng răng miệng khác nhau nên bác sĩ sẽ chỉ định những trường hợp nên bọc răng sứ cho răng hàm. Cụ thể
– Khi răng bị sứt mẻ làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, thẩm mỹ.
– Những trường hợp khách hàng răng mọc không đúng vị trí, lệch lạc, xô đẩy…
– Khi răng bị nhiễm màu, ố vàng, dùng thuốc tẩy trắng không hiệu quả.
Những dòng răng sứ bạn nên chọn 
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại răng sứ, mỗi dòng có một ưu điểm cũng như nhược điểm nhưng theo các chuyên gia về nha khoa, bạn nên lựa chọn răng sứ nguyên khối. Bởi vì những lý do sau đây :
Răng sứ nguyên khối có sườn  bằng sứ chẳng hạn như dòng răng sứ Zirconia, Cercon và được phủ bên ngoài bằng sứ thủy tinh hoặc sứ đắp, có bền cao, đảm bảo chức năng cũng như sự tự nhiên cao cho răng sau khi phục hình.
Bên cạnh đó, răng sứ nguyên khối còn hạn chế nguy cơ bị đen viền nướu, đây là tình trạng rất dễ gặp nếu như bạn bọc răng sứ kim loại.
Mức giá của sứ nguyên khối sẽ cao hơn những loại thông thường, tuy nhiên, chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Răng sau khi bọc sẽ đẹp tự nhiên, đầy đủ chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ, thời gian sử dụng lâu dài, có thể đi cùng bạn suốt cuộc đời. Do vậy, chi phí ấy nghĩ lại thì cũng không quá đắt.
TG : ĐTT

 
Top