Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp tẩy trắng nhanh gọn, đơn giản và ít tốn kém. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc răng vàng có tẩy trắng được không bởi các biện pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy, miếng dán làm trắng răng… có thể tiềm ẩn những nguy hại nếu không được áp dụng đúng cách.

Nhiều lợi ích cho răng miệng từ tinh dầu oliu

Dầu oliu là một tinh chất được chiết xuất từ cây oliu và có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da và làm đẹp của các chị em, đặc biệt làm trắng răng bằng dầu oliu cũng được rất nhiều người sử dụng. Cách làm trắng trăng bằng dầu oliu được thực hiện bằng rất nhiều cách làm trắng răng tự nhiên, nhưng cách đơn giản nhất là thoa dầu oliu trực tiếp lên răng.


Các bước thực hiện làm trắng răng với dầu oliu:

– Chuẩn bị một chiếc khăn nhỏ, mềm

– Lấy khăn thấm nhẹ một chút dầu oliu, chà đều lên răng trong 5 phút, cả hàm trên và hàm dưới.

– Lấy 1 chút kem đánh răng, chải răng như bình thường để dầu oliu thấm hơn vào những kẽ răng nhỏ giúp răng trắng đều hơn.

– Kết thúc bằng nước súc miệng để khoang miệng được sạch hơn, không còn những mảng bám trên răng.

Đây là cách làm trắng răng từ dầu oliu đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người muốn có hàm răng sáng bóng hơn. Lưu ý rằng, không nên thực hiện thường xuyên, mỗi tuần chỉ nên thực hiện 2 lần, hàm răng ố vàng của bạn sẽ trắng sáng tự nhiên.

Vấn đề thường thấy với cách làm trắng răng bằng dầu oliu

Dầu ô liu sẽ đem lại hiệu quả trong những trường hợp răng ố vàng, xỉn đen nhẹ. Trong những trường hợp răng ố vàng nặng hoặc xỉn màu từ bên trong thì cách này sẽ không đem lại bất cứ sự thay đổi nào.

Dầu ô liu có rất nhiều loại khác nhau như 00000, Oliu virgin, Pure Olive oil, Light… Tuy nhiên, khi thực hiện cách làm trắng răng bằng dầu ô liu, bạn nên sử dụng loại Extra virgin vì đây là loại dầu có nhiều dưỡng chất nhất, đồng thời nồng độ acid chỉ dưới 1% nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho men răng.


Dầu oliu khá lành tính với men răng và các mô mềm trong khoang miệng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài mới có thể đem lại hiệu quả. Sau khi màu răng sáng lên hoặc đạt kết quả như mong muốn, bạn vẫn cần duy trì thực hiện để màu răng không bị ố vàng trở lại.
 
Top