Em năm nay 20 tuổi thì có thể áp dụng Niềng răng tháo rắp được không ah, niềng răng hết bao nhiêu tiền,  em thấy mỗi nơi một giá khác nhau, nên cũng không biết như thế nào? chi phí niềng răng mỗi nơi chêch lệch giá khác nhau, tại sao lại vậy ah? nếu răng thưa có niềng được không ah. Mong nhận được sự giải đáp của bác sĩ ạ!

Phương pháp niềng răng tháo lắp là gì?

Niềng răng tháo lắp, thuật ngữ nha khoa thường gọi chỉnh nha niềng răng. phương pháp này phù hợp với các trẻ nhỏ độ tuổi từ 6 tuổi tới 12 tuổi vì trong giai đoạn này răng hàm của các bé đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiệt, bao gồm cả răng sữa và răng mãi mãi đây là phương pháp phù hợp nhất với các em. 


Tuy nhiên không phải vì thế mà em không thể sử dụng phương pháp này. với độ tuổi của bạn hàm răng đã gần hoàn thiện việc nắn chỉnh răng sẽ mất nhiều thời gian hơn, niềng răng tháo lắp có thể bỏ ra khi cần thiết. Nhược điểm duy nhất của chi phí niềng răng thưa bao nhiêu là quá cồng kềnh tạo sự khó chịu. 

Tình trạng răng trước khi niềng chi phối chi phí

Sau khi thăm khám trực tiếp với Bác sĩ, bạn cần xác nhận được tình trạng răng trước khi niềng của chính mình đang nằm trong mức độ nào? Mức độ trung bình, mức độ khó khăn hay mức độ phức tạp. 

Nếu thực tế răng bạn đang nằm trong diện khó khăn hay phức tạp bên cạnh đó còn gặp các vấn đề bệnh lý của răng thì chắc chắn một điều rằng chi phí điều trị niềng răng của bạn sẽ ít nhiều nâng cao hơn. 


Bởi vì sao, bởi vì bạn cũng có thể tự nhận biết rằng răng ở mức độ phức tạp hay khó sẽ phải tốn nhiều thời gian điều trị, phải đeo nhiều khí cụ hỗ trợ để niềng hơn. Vậy thì chẳng có lý do gì răng ở mức độ trung bình lại có chi phí bằng với răng ở mức độ khó hay phức tạp đúng không nào!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top