Để răng có thể dịch chuyển về vị trí mong muốn, cần có khoảng trống nhất định trên khung hàm, đó là lý do các nha sĩ chỉ định nhổ răng khi niềng răng. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp niềng răng không nhổ răng. Vậy đó là những trường hợp nào? niềng răng bằng nhựa hiệu quả không?

Phương pháp chỉnh nha niềng răng không nhổ răng
Phương pháp chỉnh nha niềng răng không nhổ răng
Phương pháp chỉnh nha niềng răng không nhổ răng

Một trong những phương pháp chỉnh nha niềng răng không cần nhổ răng mà vẫn đảm bảo hiệu quả, tính thẩm mỹ, an toàn ngày càng được nhiều người lựa chọn đó là phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign. Với phương pháp niềng răng này, bạn chỉ mang khay niềng răng trong suốt làm từ chất liệu nhựa đặc biệt. 

Với việc thay khuôn 2 tuần một lần, răng di chuyển tới vị trí mong muốn từng chút một cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn. Sự kết hợp đặc tính trong suốt và tháo lắp của phương pháp chỉnh nha niềng răng không nhổ răng này giúp bạn có được cảm giác thoải mái hơn như không có khí cụ chỉnh nha trong miệng.

Niềng răng không nhổ răng có những ưu điểm gì?

Niềng răng không nhổ răng được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, áp dụng công nghệ hiện đại. Sở dĩ, kỹ thuật này được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mang nhiều ưu điểm vượt trội:

- Kỹ thuật sử dụng khay niềng răng làm bằng nhựa chuyên dụng, an toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mềm ở chân răng. Không chỉ vậy, khay niềng răng cong ôm sát mặt răng giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và tiện lợi.

- Niềng răng không nhổ răng dễ dàng và thuận tiện trong việc tháo lắp khay niềng răng để nhai thức ăn cũng như vệ sinh mắc cài và răng miệng.

- Khắc phục hiệu quả được các khuyết điểm về răng như răng thưa, răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc không đều nhau....

- Hiệu quả thẩm mỹ cao nhờ tính trong suốt của khay niềng răng. Vì vậy, khách hàng có thể tự tin hơn khi đối diện với mọi người xung quanh.

Niềng răng không nhổ răng giúp răng dịch chuyển dễ dàng, nha sĩ tiến hành mài nhỏ răng hay sử dụng dây cung nắn chỉnh với lực mạnh và chắc giúp răng xê dịch và di chuyển. Tùy thuộc vào từng cơ địa và khuyết điểm trên răng, nha sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn giải pháp phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top