Sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, kem mắt, serum, kem chống nắng... danh sách các sản phẩm cần dùng ngày một dài mà bạn vẫn chưa biết phải dùng theo thứ tự nào cho đúng. Sử dụng sản phẩm thích hợp thôi chưa đủ, chúng mình còn cần sử dụng nó đúng cách để phát huy hiệu quả tối đa giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất nữa.

Quy trình làm sạch da mặt đúng chuẩn

Đối với các bạn gái, làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống. Thế nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng quy trình làm sạch da mặt. Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da khi thực hiện đúng quy trình làm sạch da sẽ không có tác dụng gì mà còn khiến ra xấu đi và xuất hiện nhiều mụn.

Tẩy trang

Tẩy trang giúp loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm. Vì rửa mặt bằng nước không đủ để làm sạch da. Khi da sạch sẽ, các bước dưỡng sau mới phát huy tác dụng được. Hơn nữa, nếu da bẩn sẽ dễ bị bít tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn.

Trên thị trường có 3 loại tẩy trang phổ biến là dầu và micellar water, sáp, mức giá cũng trải dài từ bình dân đến cao cấp, về cơ bản khả năng làm sạch thì dầu và sáp tương đương, tẩy sạch sâu, còn micellar thì thích hợp để tẩy những ngày makeup nhẹ hoặc tẩy nền, riêng phần mắt và môi bạn vẫn nên chọn các sản phẩm chuyên biệt vì 2 vùng da này rất nhạy cảm.

Một lưu ý với những bạn da quá nhạy cảm, mụn nên cẩn thận khi chọn sản phẩm, test kĩ để xem có dị ứng với cồn, hương liệu, mineral oil hay loại dầu nào không.

Quy trình làm sạch da mặt đúng chuẩn

Làm sạch lỗ chân lông

Xông hơi da mặt bằng nước muối là cách nhanh nhất giúp bạn đào thải những vi khuẩn có hại trên mặt, giúp lỗ chân lông sạch và vi khuẩn không có khả năng trú ẩn..

Cách thực hiện rất đơn giản. Đun một nước sôi, sau khi nước sôi thì cho vào một nắm muối để nhỏ lửa trong 1-2 phút thì tắt bếp. Dùng khăn lớn trùm kín mặt và nồi nước, lưu ý nên để khoảng cách giưã mặt và nước không quá gần mà cũng không quá xa. Trong quá trình xông, nên kết hợp massage giúp mặt thon gọn để mụn và các chất bẩn dễ dàng bị đẩy ra ngoài. Thực hiện trong 10 phút thì dừng lại, dùng khăn thấm mồ hôi rồi tiến hành các bước tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ hay dưỡng da. Tuyệt đối không rửa mặt ngay sau khi xông hơi da mặt bằng muối.

Dưỡng ẩm da

Da bạn thường bị khô, bạn cần phải dưỡng ẩm cho da để da luôn mềm mịn và trắng hơn. Có rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm da rất tốt, bạn nên chọn mua những loại sản phẩm có nguồn gốc đảm bảo an toàn cho da bạn.

Đắp mặt nạ cho da

Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên để nuôi dưỡng da và giúp da ngày càng trắng sáng hơn. Mỗi tuần chỉ cần đắp mặt nạ 2 lần thì bạn đã thấy được hiệu quả mà nó mang lại.

Tùy vào mỗi loại da, bạn có thể chọn cho mình những loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top