Niềng răng mắc cài sứ đẹp, thẩm mỹ, niềng răng mắc cài kim loại có độ bền, cứng chắc. Mỗi phương pháp có một ưu và hạn chế riêng, vậy niềng răng một hàm có được không hay niềng răng mắc cài kim loại thì mới tốt?

Có mấy loại niềng răng mắc cài sứ?

Hiện này có 2 loại niềng răng mắc cài sứ thông dụng:

 - Niềng răng mắc cài sứ cổ điển: có màu giống như màu răng, khi mang mắc cài sứ thì người đối diện khó nhận ra bạn đang niềng răng. Có tính thẩm mỹ nhưng còn hạn chế vì giá thành cao hơn với mắc cài kim loại inox.


Niềng răng mắc cài sứ tự động: đây là mắc cài hiện đại với kết quả nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn so với mắc cài cổ điển. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài.

Thời gian niềng răng hô hết bao lâu?

Trong nhiều trường hợp khác khi người bệnh chỉnh nha kết hợp với phục hình răng sứ thì thời gian sẽ được rút ngắn lại chỉ còn vài tháng tới 1 năm. Đối với các ca khó hơn như hô, móm nhiều hoặc răng mọc chồng chéo thì sẽ mất nhiều thời gian hơn, thậm chí có thể kéo dài 2 – 3 năm.

Thời gian niềng răng của một người có thể được rút ngắn hơn nếu như người thực hiện tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ nha khoa như thăm khám định kỳ theo lịch hẹn, có sự đầu tư và chăm sóc răng miệng sạch sẽ đúng tiêu chuẩn.


Như vậy, thời gian trung bình của một người khi niềng răng sẽ kéo dài từ 1 – 3 năm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, tình trạng răng, sự tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ,… thì thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn hoặc chậm hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top