Hàm răng của tôi có chút lộn xộn, tôi muốn sử dụng niềng răng mắc cài sứ để điều trị, nhưng tôi không biết niềng răng giai đoạn nào đau nhất và có nên niềng răng mắc cài sứ không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ.

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng có tác dụng chỉnh nha như các loại niềng răng thẩm mỹ khác. Tuy nhiên niềng răng mắc cài sứ đang được nhiều khách hàng lựa chọn, ưa chuộng, tìm hiểu bở đặc tính thẩm mỹ của nó khi niềng răng.


Niềng răng mắc cài sứ sử dụng các nút mắc cài bằng sứ thay vì kim loại như trước đây để giảm bớt sự mất thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong khi niềng. Niềng răng mắc cài sứ thực sự là một bước tiến vượt trội trong thẩm mỹ chỉnh nha hiện nay.

Niềng răng mắc có gây ra đau đớn không?

Nói tóm lại, niềng răng mắc cài sứ có đau, tuy nhiên mức độ nhiều hay ít phụ thuộc vào giai đoạn của quy trình niềng răng. Ngoài ra, phương pháp này có để lại đau đớn, khó chịu gì cho người điều trị hay không còn phụ thuộc vào nơi bạn chỉnh nha.


Nếu đó là 1 địa chỉ nha khoa uy tín, có năng lực, chuyên môn với máy móc trang thiết bị hiện đại, hoành tráng, vật-chất liệu sử dụng cao cấp, tay nghề bác sỹ đẳng cấp thì niềng răng là thủ thuật cực đơn giản và không để lại các biến chứng, di chứng. Ngược lại, nếu đặt niềm tin sai chỗ, nguy cơ bị hư hỏng răng, viêm nhiễm vùng miệng gây đau đớn là khó tránh khỏi.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top