Các thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giải tỏa nỗi lo của nhiều người về mang thai có tẩy trắng răng được không hiện nay. Các chuyên gia, bác sĩ đã chứng minh rằng tẩy trắng răng không có hại cho răng, nướu và các mô mềm xung quanh, không làm ảnh hưởng đến chức năng vốn có của răng, men răng và cấu trúc của răng cũng không bị tổn hại.

Bột nghệ có giúp răng trắng sáng được không?

Làm trắng răng bằng nghệ tươi là cách đơn giản nhất, bạn sử dụng chính củ nghệ tươi được rửa sạch, gọt vỏ và chà sát trực tiếp tới vùng răng có màu sắc bị xỉn màu do nhiễm màu thực phẩm, cà phê, thuốc lá,… Khi chà xát tới các phần kẽ răng chân răng dưới nướu bạn nên thực hiện nhẹ nhàng để không gây kích ứng tới nướu, hạn chế sưng nướu.


Sau 2 – 3 phút bạn súc miệng sạch lại với nước ấm, hoặc chải răng lại sạch sẽ nếu bạn không ngửi được mùi nghệ quen.

Ngoài ra, bạn có thể xay nghệ tươi thành dạng bột, lấy 1 thìa cà phê bột nghệ tươi ra bát, hòa cùng 1 chút nước ấm cho hỗn hợp sệt sệt rồi dùng hỗn hợp này để chải răng mỗi sáng, không những loại bỏ được những mảng bám trên răng mà còn giúp men răng trắng tự nhiên hơn.

Phương pháp tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại với ánh sáng Laser là phương pháp tẩy trắng vượt trội hiện nay. Những ưu điểm mà phương pháp này mang lại chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng:

- Hiệu quả trắng răng rõ rệt, màu răng được nâng lên gấp 4, 5 lần ban đầu.

- Thời gian thực hiện rất nhanh gọn và chính xác, chỉ mất khoảng 1 giờ cho toàn bộ quy trình từ thăm khám, tư vấn cho đến chiếu đèn Laser.


- Tuy hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhưng màu răng vẫn được duy trì bền lâu trong khoảng thời gian 3 năm. Bạn sẽ không cần phải làm lại dịch vụ tẩy trắng trong 1 thời gian dài.

- An toàn, lành tính là đặc điểm nổi trội nhất của phương pháp tầy trắng răng bằng Laser. Bạn sẽ được đeo kính chống UV để bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia Laser. Bên cạnh đó, dụng cụ cách ly môi, nướu cũng được trang bị đầy đủ để hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của các mô mềm với thuốc tẩy.
 
Top