Thưa bác sĩ! Cho em hỏi cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Em nghe nói cạo vôi răng là việc làm cần thiết nhưng cũng có thể gây tổn thương răng và nướu nên còn băn khoăn không biết nên đi cạo vôi răng hay không. Rất mong bác sĩ giải đáp giúp em trong thời gian sớm nhất. 

Thực hiện tẩy trắng răng bằng quả táo

Táo là loại quả rất phổ biến và bạn có biết rằng, ngoài vị ngon khó cưỡng thì táo còn có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng răng? Táo là một loại quả giòn, giàu axit và vitamin C tự nhiên có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng răng. 


Tính giòn và axit trong táo có tác dụng tẩy trắng một cách nhẹ nhàng đồng thời giúp làm sạch mảng bám ở tận gốc chân răng mà không gây ra bất cứ một nguy hiểm nào.

Cách làm trắng răng bằng táo vô cùng đơn giản. Việc bạn ăn táo cũng là cách để giúp răng trở nên trắng, sáng hơn, tuy nhiên lưu ý rằng việc ăn cả vỏ sẽ tốt hơn so với gọt vỏ đi đấy nhé!

Giới thiệu công nghệ tẩy trắng răng BleachBright

Công nghệ tẩy trắng răng BleachBright thành công và có mặt nhiều quốc gia với hàng nghìn trung tâm nha khoa sử dụng sản phẩm. Công thức độc đáo và sáng tạo của sản phẩm là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác do hệ thống ánh sáng LED từ đèn BEYOND  một sản phẩm của công ty nghiên cứu công nghệ laser uy tín của Mỹ mang lại.

             
Tuy nhiên, không phải những trường hợp nào cũng có thể tẩy trắng được như mong muốn, nhất là những trường hợp răng sậm màu do nhiễm kháng sinh nặng thì không thể tây trắng được, khách hàng nên chọn giải pháp phù hợp hơn đó là dán răng sứ Veneers. 

Ngoài ra những trường hợp răng có những bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, nhạy cảm, viêm tủy răng ... thì nên điều trị trước khi tiến hành tẩy trắng.
 
Top