Chúng ta thường nghe rất nhiều đến bọc răng sứ cùng những lợi ích không thể phủ nhận của nó. Vậy bọc răng sứ là gì hay cấy ghép răng implant như thế nào là điều mà chắc hẳn ai cũng quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vụ này.

Bọc răng sứ là phương pháp gì?

Bọc răng sứ là gì? có thể hiểu về mặt kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ là quá trình tác động vào răng nhằm khắc phục các khuyết điểm của cấu trúc răng như mẻ, vỡ lớn, lỗ hổng sau khi điều trị răng sâu,…nhằm bao bọc và bảo tồn răng thật, đảm bảo cả hình dáng dáng và màu sắc như răng thật. 


Bác sĩ tiến hành mài cùi răng đạt được tỉ lệ nhất định sau đó lấy mẫu dấu hàm để thiết kế mão sứ có kích thước tương xứng có thể ôm khít bên ngoài, không quá to hay quá nhỏ.

Răng được bọc sứ đảm bảo tốt chức năng ăn nhai, độ bền chắc, tuổi thọ có thể kéo dài từ 10 đến 20 năm tùy thuộc vào loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn.

Bọc răng sứ có tác dụng gì?

Bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa ngày càng được nhiều người lựa chọn và trở thành xu hướng làm đẹp của khách hàng hiện nay. Vậy bọc răng sứ có tác dụng gì?

– Bọc răng sứ giúp tái tạo, khôi phục cấu trúc của răng khi răng bị hỏng, hư tổn,… cho hiệu quả cao về hình dáng, kích thước, đem lại chiếc răng đẹp tự nhiên.

– Chất liệu sứ nha khoa có màu sắc như răng thật nên trong các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng sẽ có tác dụng che giấu khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời còn mang đến cho khách hàng hàm răng đều.


– Tình trạng răng bị sâu, vỡ lớn, mô răng thật còn ít và yếu dễ gãy vỡ thì bọc răng sứ là phương pháp hiệu quả có khả năng bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

– Đặc biệt bọc răng sứ còn giúp làm chuẩn khớp cắn, khôi phục chức năng ăn nhai.
 
Top