Từ xưa đến nay, chanh luôn được xem như một loại thần dược giúp phòng và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, đặc biệt là các bệnh da liễu như mụn nhọt, rôm sảy, nấm da,…Bệnh nấm da đầu ngày càng phổ biến và trở thành nỗi ám ảnh với tất cả mọi người nhất là vào mùa đông. Khi bị nấm da đầu, nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh và để lại những hậu quả nặng nề.

Trị nấm da đầu bằng bột nghệ

Bột nghệ được biết đến trong xã hội chúng ta rất nhiều để bạn có thể cải thiện được làn da hiệu quả và cũng có thể làm bạn trị được một số vấn đề nấm da đầu gây nên, dưỡng tóc cho bạn từ sâu bên trong, da đầu luôn được sạch khi những vấn đề xấu làm bạn có thể tự tin hơn, cách đơn giản để bạn có thể áp dụng nhanh, hiệu quả cho làn da của mình được tốt hơn, để tránh mang lại những vấn đề xấu gây nên cho làn da. Hướng dẫn xoa bóp bấm huyệt tại nhà

Với cách trị nấm da đầu bằng bột nghệ rất đơn giản, bạn có thể lấy 3 thìa bột nghệ, cho thêm một chút xíu nước, hòa trộn lại với nhau rồi đắp lên cho da đầu, để khoảng 15-20 phút rồi đi gội đầu thật sạch, bạn sẽ thấy làn da tránh được tình trạng ngứa da đầu, xuất hiện những vấn đề xấu gây nên cho làn da, đơn giản từ bên trong làm bạn có thể áp dụng nhanh vào cho làn da của mình được tốt hơn, dưỡng chất để chăm sóc da đầu và cải thiện tình trạng nấm da đầu.

Làm thế nào để trị nấm da đầu?

Trị nấm da đầu bằng chanh tươi

Chanh tươi có tác dụng đặc biệt rất nhanh khiến làn da bạn được cải thiện làn da từ bên trong, tránh được những vấn đề bị nấm da đầu gây nên cho làn da, trong chanh có rất nhiều vitamin A, C có nhiều axit citric có thể đẩy nhanh cho bạn những vấn đề nấm da đầu được loại bỏ nhanh hơn, cải thiện những tế bào gốc, giúp chăm sóc tỉ mỉ được làn da đầu, không để ảnh hưởng thời tiết mà gây nên cho làn da của bạn bị nấm.

Phương pháp trị nấm da đầu hiệu quả bằng chanh tươi rất đơn giản, bạn có thể lấy 1 trái chanh đem vắt lấy nước, đắp lên những vùng da của bạn bị nấm da đâu, để khoảng 20-25 phút rồi đi gội đầu thật sạch lại với nước, làm thường xuyên cho làn da đầu bị nấm sẽ đẩy lùi cho bạn được vấn đề nấm da nhanh chóng, sẽ trị triệt để nếu bạn làm thường xuyên. Nên áp dụng nhanh cho làn da đầu bị nám để đem lại hiệu quả cao nhất.

Trị nấm da đầu bằng đu đủ chín

Trong thành phần của đu đủ chứa chất papain có tác dụng làm giảm và chống viêm nhiễm hiệu quả, nhờ đó giúp chống nấm  đầu và gây hại cho da đầu.

 Cách thực hiện: Chọn quả đu đủ chín đều, rửa sạch sau đó gọt vỏ và bỏ hạt chỉ giữ lấy phần thịt. Tiếp đến, xay nhuyễn đu đủ rồi bôi lên vùng da đầu bị nấm. Sau đó, ủ tóc bằng đu đủ khoảng 15 – 20 phút rồi gội sạch lại bằng nước.

 Lưu ý: Khi áp dụng cách trị nấm da đầu bằng đu đủ chín phải gội đầu thật sạch để không tạo môi trường thuận lợi cho nấm hoạt động.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top