Sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng, luôn là điều mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên. Hơn thế nữa các vấn đề về thời tiết, môi trường cũng khiến làn da trở nên sậm màu hơn. Đặc biệt vào mùa hè, khi thời tiết nắng gắt sẽ dễ khiến cho làn da của bạn bị rám nắng, khô và dễ bị tổn thương. Ngay sau đây bài viết này sẽ bật mí cho bạn những cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng an toàn và hiệu quả.

Làm trắng da nhờ chuối

Chuối là món khoái khẩu với công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả, giúp bạn làm cho làn da luôn được trắng sáng, mềm mịn, cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết để có thể cải thiện và chăm sóc làn da của mình một cách hiệu quả và tốt hơn, có thể trị được những vấn đề mụn gây nên cho da mặt, loại bỏ được các vết nám, tàn nhang và làm trắng da nhanh chóng hiệu quả nhất.

Với cách làm trắng da từ chuối rất đơn giản, bạn có thể lấy quả chuối đem nghiền nát, cho thêm một chút sữa tươi, hòa trộn lại với nhau đắp lên da mặt, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt lại thật sạch với nước ấm. Cách dùng rất đơn giản nên bạn cũng có thể áp dụng và làm nhanh cho da mặt của mình để có thể cải thiện làn da trắng nhanh hơn.

Những cách làm trắng da toàn thân

Làm trắng từ chuối + Mật ong

Mật ong được biết đến rất với công dụng đặc biệt để có thể chữa bệnh vô cùng hiệu quả, có những dưỡng chất cần thiết để chăm sóc một làn da nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nên những dưỡng chất hằng ngày từ mật ong sẽ giúp bạn làm trắng làn da, trị được một số vấn đề mụn gây cho da mặt, trong mật ong có tính kháng khuẩn rất cao.

Với cách làm trắng da từ chuối rất đơn giản, bạn có thể lấy chuối đem nghiền nát, cho thêm một chút mật ong hòa trộn lại với nhau rồi đắp lên da mặt, làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được làn da đang dần trắng sáng mà không hề gặp ánh nắng gây đen cho làn da, có thể dùng hỗn hợp này để làm chống nắng cũng vô cùng hiệu quả. Hướng dẫn massage giúp mặt thon gọn

Làm trắng da từ bột nghệ

Nghệ, sữa chua và mật ong là một trong những dưỡng chất được nhiều người áp dụng để làm trắng da. Nghệ có tính chất kháng khuẩn, làm lành vết thương nhanh chóng. Sữa chua có tác dụng làm trắng da, dưỡng ẩm. Đặc biệt mật ong là một trong những chất giữ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da. Chính vì thế khi kết hợp ba dưỡng chất này lại với nhau, sẽ tạo nên một hỗn hợp làm trắng da vô cùng tuyệt vời.

Nghệ, sữa chua và mật ong được xem là cách làm trắng da toàn thân không bắt nắng tuyệt vời. Bạn chỉ cần trộn ½ hộp sữa chua, 3 thìa canh bột nghệ, 2 thìa canh mật ong. Sau đó trộn đều lên thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp tục bạn thoa hỗn hợp này lên cơ thể, chờ khoảng 20 phút và tắm lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng rõ rệt, đặc biệt là không bắt nắng đâu nhé!

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top